Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

mỹ nhân che ngực bằng tay...

Bỏng mắt với những mỹ nhân che ngực bằng tay

Chủ nhật, 14/07/2013 00:04

(2Sao) - Sở hữu thân hình gợi cảm, đôi chân dài miên man và đôi gò bồng đào bốc lửa những mỹ nhân Việt đã "đốt mắt" khán giả bằng cách khéo léo khoe lợi thế hình thể của mình.


Bức ảnh Ngọc Trinh dùng tay che ngực lấy phông nền đen trắng làm chủ đạo
đã khai thác tối đa những đường cong cơ thể của "nữ hoàng nội y" 



Chưa qua tuổi 20 nhưng Andrea lúc nào cũng nóng bỏng và gợi cảm.


Chân dài Hà thành Hồng quế  bán khỏa thân, hờ hững che ngực trần trông đầy sexy,
khoe trọn đường cong với cách che tay đầy 'ẩn ý'.



Hương Giang Idol cũng sở hữu những tấm hình bán nude từng khiến công chúng xôn xao.


Sở hữu đôi chân dài đắt giá, sức sống từ cơ thể gợi cảm, khuôn mặt xinh tươi và những 
tạo hình "hot", siêu mẫu Thái Hà ngày càng tạo sức hút cho người hâm mộ.



Trà My Idolsở hữu nét cười tươi tắn, góc mặt ăn hình và luôn biết làm mới mình. Cô luôn
táo bạo trong những shoot hình khiêu gợi, "lập lờ" che vòng một.



Maria Đinh Phương Ánh khiến bao trái tim "tan chảy" bởi thân hình 
quyến rũ và gợi cảm của cô.



"Cơ thể tôi không phải một công thức theo “tiêu chuẩn vàng”, nhưng tôi không có ý định 
thay đổi nó. Tôi yêu cơ thể mình!"  - kèm thông điệp này là tấm hình nude rất có giá 
của nữ diễn viên điện ảnh Đỗ Hải Yến.


Dù sở hữu một thân hình "siêu phẳng" nhưng Hoàng Thùy vẫn chẳng ngại bán nude.


Hoàng Yến bán khỏa thân với mái tóc xù sử tử


 Kim Cương tự hào khoe đường cong "bỏng mắt" và đôi chân dài bất tận của bà mẹ một con.


Siêu mẫu Kim Minh khơi dậy nét huyền bí mà không kém phần mê hoặc
khi dùng tay che đậy vòng 1 nóng bỏng từng centimet.



Maya khai thác tối đa vẻ quyến rũ trong từng động tác. Cô lấy tay che ngực trần, 
ánh mắt người đẹp hút hồn mê hoặc cánh mày râu. 


Minh Triệu dù ngực lép vẫn không ngại trút bỏ xiêm y khoe thân hình "mình hạc xương mai"


Bộ ảnh bán nude ầm ĩ của Ngọc Quyên vì môi trường

Loan Nguyễn (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét