Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Chuyện tình đồi hoa sim - Đỗ Ngọc Thạch





Chuyện tình đồi hoa sim - Tiểu thuyết mini của Đỗ Ngọc Thạch


Chuyện một nhà báo

Hơn hai mươi năm lăn lộn trong nghiệp chướng “viết lách” tôi đã tiếp   xúc với khá nhiều nhà báo thuộc đủ các “đẳng cấp” khác nhau, nhưng người gây ấn tượng mạnh nhất đối với tôi là Bửu Báo.

Chuyện tình đồi hoa sim (chương 6)

Việc học sinh ở các nơi rủ nhau xin về trường PTTH An Bình lúc đầu chỉ lác đác nhưng sau nửa tháng thì đông như đi chợ Tết. Sĩ số các lớp lúc đầu chỉ là 40, sau một tháng thì đã lên tới 50. Các bàn học đã phải tăng thêm người, một số lớp phải kê thêm bàn.

Chuyện tình đồi hoa sim (chương 4)

Hai năm sau.

Đứa con trai tên Cao Cao của Cẩm Hương và Tay Dài tới ngày làm Lễ Thôi nôi (*) thì cả Tay Dài và người bố của Tay Dài cùng đến trường Đồi Sim để mừng tuổi cậu bé Cao Cao.

Chuyện tình đồi hoa sim (chương 5)

Mối hận của Văn Thư và Văn Lý với Cẩm Hương chưa rửa được thì lại tiếp đến mối hận (tưởng có thể vỡ tim mà đột tử) với Thanh Phi. Đó là việc Thanh Phi hủy bỏ cuộc thi tặng Thơ Tình của Văn Thư và Văn Lý rồi chỉ một thời gian ngắn sau đã đột ngột tuyên bố đám cưới với ông bố của Tay Dài!

Chuyện tình đồi hoa sim (chương 3)

Kế hoạch “Bắt quả tang tàng trữ và vận chuyển ma túy” của Văn Thư và Văn Lý nhằm vào Tay Dài và Cẩm Hương đã thất bại nhưng “dã tâm xâm lược” không hề suy giảm và dường như có vẻ tăng lên bởi tất cả mọi người ai cũng nhìn hai người Văn Thư và Văn Lý bằng con mắt không thiện cảm bởi đều nghĩ là chính Văn Thư và Văn Lý đã bày ra cái trò bỉ ổi này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét