Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Đỗ Quyên trên vanchuongviet.org -trích: 3 bài thơ


Những loài hoa gây hại cho sức khỏe khi ăn - Sức Khỏe - Kiến thức y học - Sức khỏe gia đình

Đỗ Quyên - Ba bài thơ ngắn


Đỗ Quyên trên vanchuongviet.org

(trích 3 bài thơ ngắn)

dovocamthach viết ngày 18/10/2011 |  Có 0 bình luận |  287 lượt xem

Đỗ Quyên

Tổng số tác phẩm: 28
Em (thơ)
 
Thơ

Ba bài thơ Đỗ Quyên   Đỗ Quyên

TAY TRÁI THƠ TAY PHẢI NÚI

nhà thơ có việc vội phải đi chuyến tàu nhanh tay trái cầm theo bài thơ vừa làm xong chưa kịp đọc tàu nhanh
 
chạy len qua những trái núi như mọi ngày mây vẫn đánh đai quanh sườn núi như mọi lần nhà thơ cảm thấy một
 
trái núi tách ra nhà thơ rời chuyến tàu nhanh tay phải một trái núi tay trái còn nguyên bài thơ chưa kịp đọc

Vancouver, 8-2009

CHÚNG MÌNH THIỆT TÌNH

chúng mình chỉ xem tranh paul gauguin chúng mình cũng chỉ xem tượng henry moore cùng lắm chúng mình cũng chỉ xem ảnh nghệ thuật của mấy tay tân cổ điển sao chúng mình không xem chúng mình bộ chúng mình không là tranh là tượng là ảnh nghệ thuật trong mắt chúng mình sao thiệt tình

Vancouver, 18-8-2009

NƯỚC MỸ RỘNG EM ĐẸP                                                                         

nước mỹ rộng quá ta qua ba lần sao không hết em đẹp thế ta yêu bao lần cho thấu
 
ta hỏi bàn chân ta hỏi con tim nhưng ta không hỏi nước mỹ và cũng không hỏi em nước
 
mỹ rộng quá biết đâu mà hỏi em đẹp thế biết sao mà hỏi cũng
vì ta đã có bàn
 
chân đã có con tim

Vancouver, 19-8-2009

Đỗ Quyên

Đỗ Quyên
Ngày đăng: 19.10.2009
[ Trở lại ] [ Tiếp ]

http://www.hoalanvietnam.org/Tai_Lieu/ChieuTrenHaiCangLisbon1.jpg
chiều hải cảng
nguồn: vanchuongviet.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét