Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Truyện ngắn Đ.N.T (vannghechunhat.net) - Trích:...đàn Klong Put



Truyện ngắn Đỗ Ngọc Thạch trên vannghechunhat.net - Trích:


NGƯỜI ĐÁNH ĐÀN KLONG PUT (HAY LÀ QUÀ TẶNG TUỔI 20)

Người đánh đàn Klong Put (Hay là Quà Tặng Tuổi 20)Ngày mười bốn tháng chín năm bảy chín, đoàn khảo sát văn hóa dân gian của ông Tô Ngọc đến Plêiku.Trời đã về chiều, cả thị xã cao nguyên nhỏ bé thoắt cái đã trở nên tĩnh lặng, huyền ảo khác thường.

Trạng Me đè trạng Ngọt

Hứa Tam Giang là dòng dõi Trạng Ngọt Hứa Tam Tỉnh ở làng Vọng Nguyệt (làng Ngọt) xã Tam Giang, huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh.

Âm mưu và tình yêu

Âm mưu và tình yêuKhi ông Hai Lộc trúng thường vụ tỉnh ủy và được làm phó bí thư đặc trách khối Lâm nông công nghiệp thì ông nghĩ ngay đến việc cất nhắc đám đệ tử. Nhờ vậy mà Tư Lợi, đang làm cán bộ văn phòng huyện ủy một huyện miền núi heo hút bỗng được điều về tỉnh giữ chức Giám đốc Sở Lâm nghiệp.

Siêu mẫu chân dài

Siêu mẫu chân dài1. Những trận thi đấu bóng chuyền bây giờ thường được tổ chức trong những Nhà thi đấu rất hiện đại, rất đẹp, sân bóng láng coóng  và sạch bong! Nhưng khi trận đấu diễn ra thì mồ hôi các cầu thủ chảy xuống sàn không khác gì trời mưa! Vì thế, khi hai đội tạm nghỉ để “hội ý”, các HLV kịp thời đưa ra những chỉ đạo chiến thuật thì có hai đội lau sàn nhào ra sân làm việc.

Qua sông bằng đò

Qua sông bằng đò(Con ơi nhớ lấy câu này
                                 Sông sâu chớ lội, đò đầy chớ qua
                                           Lời mẹ dặn – ca dao cổ)                                                                                                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét